TheGioiBang

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Khách hàng chứng nhận sử dụng bảng Tân Hà

Với 22 năm kinh doanh trong lĩnh vực bảng (Since 1995), Tân Hà đã cung cấp bảng cho hàng nghìn trường học, hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với 22 năm kinh doanh trong lĩnh vực bảng (Since 1995), Tân Hà đã cung cấp bảng cho hàng nghìn trường học, hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc. 

Trong những năm gần đây, Tân Hà - Thế Giới Bảng vinh hạnh được phục vụ các khách hàng là các trường dân lập, quốc tế đầu tư tại Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng, tiện ích sẽ hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dạy và học mà các khối trường này hướng tới.

Dưới đây là một số chứng nhận từ khách hàng của Tân Hà - Thế Giới Bảng. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng và sẽ cố gắng hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Man Mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Đại học giao thông vận tải

Chứng nhận từ Trường Đại học Giao thông vận tải

Đại học Ngoại ngữ

Chứng nhận từ Trường Đại học Ngoại Ngữ

Chứng nhận từ Trường Đại học Y Khoa Tokyo

Chứng nhận từ Hệ thống trường liên cấp Đoàn Thị Điểm

Chứng nhận từ Trường THPT Marie Curie

Chứng nhận từ Hệ thống trường Liên cấp Vinschools

Chứng nhận từ hệ thống Trường liên cấp Wellspring

Và còn rất nhiều khách hàng khác đã sử dụng mà chúng tôi chưa tiện xin chứng nhận!

Xem thêm tại: https://thegioibang.com/blogs/khach-hang-tieu-bieu 

Bài viết xem nhiều

Bảng từ xanh viết phấn Hàn Quốc tại Hải Phòng

Hiện nay, tại các trường học tại Hải Phòng đa phần đều đã sử dụng bảng từ xanh viết phấn Hàn Quốc để giảng dạy. Tuy nhiên, các gia đình tại Hải Phòng khi tham khảo sử dụng bảng cho con em tại nhà đang

Flipchart - Bảng Tân Hà uy tín trên 20 năm

Flipchart là loại Bảng có kiểu dáng gọn  gàng,  tối ưu hóa được diện tích sử dụng, Bảng có tính cơ động cao, thiết kế tinh tế tận dụng được tối đa các tính năng của Bảng. Flipchart được sử dụng phổ bi

Bảng Menu Chất Lượng Cao, Giá Rẻ, Giao Hàng Toàn Quốc

Hiện nay, bảng menu được sử dụng ngày càng nhiều trong đời sống, bởi nó là công cụ vô cùng hiệu quả để truyền đạt nội dung và thu hút người xem. Cũng vì thế, nên bảng menu đã trở thành một phần không

Vẽ bảng Menu chuyên nghiệp đồng giá 200k

Bảng menu ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, coffee house, bar, club.... Những nhà hàng biết cách quảng cáo thực đơn của mình thường tốt hơn những nhà hàng không chú tâm làm điều đó.